Cách tăng điểm, tăng point ELF - Tiên Nữ - Fairt Elf trong MU Sài Gòn Club


Các chiến binh lục địa MU Online - MU Sài Gòn Club thân mến,

Như chúng ta đã biết, chủng tộc Tiên Nữ (ELF) là 1 chủng tộc (Class) sở hữu lối đánh và lối chơi khá độc đáo. Chúng ta có thể build Elf thành 1 class support khủng khi theo dòng thuần buff, hoặc class sát thủ với dòng thuần dame, lượng dame dồn từ skill 220 liên hoàn tiễn đủ để kết liễu mọi đối thủ.

Nhưng không phải ai cũng biết cách build cho ELF trở nên khỏe nên BQT xin được chia sẻ cách cộng điểm cho class này theo 3 đường:

**Công thức tính dame ELF:
- Damage Max khi dùng cung, nỏ =  ( Str+Dex)/4
- Damage Min khi dùng cung, nỏ = (Str+Dex)/6
- Damage Max khi không dùng cung,nỏ = dex/4 + str/8
- Damage Min khi không dùng cung,nỏ = dex/6 + str/12
Từ đây có thể rút ra kết luận là ELF dù theo đường đánh cung, nỏ hay đường cầm chùy thì cứ max dex ( tức là agi) mà tăng, str tăng đủ mặc đồ.


1. Dòng đánh cung, nỏ 

- Dòng này đặc điểm sát thương rất to, phòng ngự khá tốt, máu ít, thường thì đánh vào kẻ địch nếu ko cẩn thận sẽ chết cùng nhau.

Cách tăng chuẩn:
+ Sức mạnh đủ mặc đồ
+ Vit : 1k-3k-5k-10k... tùy từng thời điểm mà tăng
+ Ene : 1k - 3k - 5k dòng này chỉ nên tăng max 5k ene, ko nên tăng nhiều hơn.
+ Agi: full agi, nếu ko bắn được liên hoàn tiễn thì cưỡi con quái điểu vào lại bắn bình thường.

2. Dòng Cung, nỏ kiêm buff

- Dòng này đặc điểm sát thương khá, máu khá, phòng ngự khá do tăng cả buff nên khi buff lên cũng khá trâu bò, và có thể buff được cho cả đồng đội khá tốt, train cũng ko tệ, chỉ có nhược điểm duy nhất là khi đánh nhau cần có thời gian buff dame, buff def, ko như dòng 1 cứ ra là chiến luôn, buff chỉ mang tính chất bổ sung thêm cho sự trâu bò.

Cách tăng đề nghị cho dòng này:
+ Sức mạnh đủ mặc đồ
+ Vit : 1k-3k-5k-10k... tùy từng thời điểm mà tăng
+ Ene có thể để 15-20k tùy vào số điểm có.
+ Còn lại Agi.

Có thể thấy dòng này với dòng 1 không khác nhau là mấy, chỉ khác ở chỗ nếu đánh đồng đội thì 1 elf vừa chiến được vừa buff được lại chịu đựng tốt vẫn quý hơn là dame to máu giấy.

3. Dòng cầm chùy + khiên để buff cho đồng đội.

- Dòng này thì gần như dame chả có, để đánh quái thì có lẽ vẫn rs được dù chậm hơn 2 dòng kia, nhưng nếu đi PK thì chắc đánh người ko ai chết, bù lại những trận pk hội đồng, buff cho đồng đội thì đừng hỏi về độ phũ, dame, thủ của đồng đội tăng lên 1 cách cực kỳ ảo diệu, 1 pt full có buff không khác gì cả 1 G khỏe.


Cách tăng đề nghị:
+ Str đủ mặc đồ
+ Agi 6-8k đủ để có dame đi train và có phòng thủ cơ bản.
+ Ene 30k hoặc hơn
+ Còn lại dồn Vit, căn điểm với ene để máu được tầm 20k

Dòng này quả thật ko mấy ai chơi, vì khi có 1 mình train chậm, bị ks dễ, giết người khó khăn và boss thì chẳng ks được ai, nếu có ý định chơi dòng này thì nhớ kiếm cho mình 1 team khủng để có người kéo rs liên tục.

Chúc các bạn vui vẻ.

MU Online - MU Sài Gòn Club

Ads